Chiến dịch Nhiệt Huyết

Xin chào,

Có thể bạn đến với trang này sau khi đọc được thư ngỏ hay tờ rơi của chúng tôi ở một nơi nào đó, hoặc do bạn bè giới thiệu, hoặc cũng có thể chỉ là là tình cờ. Dù cho vì bất kỳ lý do nào, thì việc bạn đến đây, dừng lại và bỏ chút thời gian để đọc cũng chứng tỏ bạn là người không thờ ơ với vấn đề môi trường toàn cầu. Vấn đề mà chúng tôi đang muốn nói đến là cuộc khủng hoảng khí hậu nặng nề nhất mà con người đang phải đối mặt: Hiện tượng nóng lên toàn cầu.

Nếu bạn chưa rõ khái niệm nóng lên toàn cầu (global warming) là gì, bạn có thể đọc ở đây hoặc đây, hoặc hãy dành thời gian để tìm hiểu về nó qua các phương tiện thông tin, từ internet… Và nếu bạn muốn biết rõ những hậu quả của nó, hãy tìm xem bộ phim tài liệu An Inconvenient Truth (Một Sự Thật Mất Lòng) để được thấy những minh họa rõ ràng.

Nếu bạn chưa biết phải làm gì, đây là vài cách bắt đầu:

  1. Đón xem phim An Inconvenient Truth trên HBO, bắt đầu từ 20g ngày 22/04. Chi tiết tại đây.
  2. Liên lạc với chúng tôi để nhận đĩa phim miễn phí và cùng tham gia như một phần của chiến dịch Nhiệt Huyết. (Bạn có thể dùng phần bình luận bên dưới hoặc email cho chúng tôi tại [email protected])
  3. Sao chép từ bạn bè của bạn hoặc bất kỳ ai có đĩa phim này, họ sẽ rất sẵn lòng! 1 đĩa CD hoặc USB drive 1Gb là đủ.
  4. Download phim về máy tính, tại đây.
  5. Mua nó. 🙂

Sau khi xem bộ phim này, nếu bạn cảm thấy có hứng thú và mong muốn được đóng góp, hãy cùng tham gia vào chiến dịch Nhiệt Huyết.

Chiến dịch Nhiệt Huyết là một dự án môi trường với mục đích chính là phổ biến cho tất cả mọi người về hiện tượng nóng lên toàn cầu và khuyến khích mọi hoạt động và biện pháp hướng đến việc làm giảm thiểu lượng khí thải CO2.

Hoạt động cụ thể của chiến dịch

  • Phổ biến và phát miễn phí đĩa phim tài liệu An Inconvenient Truth. Chủ yếu hướng đến các bạn Học Sinh, Sinh Viên.
  • Phát thư ngỏ và tờ rơi của chiến dịch để gây chú ý, khuyến khích mọi người cùng xem và phổ biến bộ phim.
  • Tham gia và khuyến khích thực hiện 10 điều (mà tất cả mọi người đều có thể thực hiện) để góp phần ngăn chặn nóng lên toàn cầu. Bạn có thể đọc nó ở đây.

Chiến dịch Nhiệt Huyết được thực hiện hoàn toàn dựa trên nhiệt huyết và sự tình nguyện của các thành viên, cho đến nay không có nguồn hỗ trợ tài chính chính thức nào. Do đó chiến dịch Nhiệt Huyết được phát động theo kiểu một đại dịch truyền khẩu, hy vọng rằng chúng tôi sẽ giới thiệu thành công bộ phim và đánh động vấn đề này đến các bạn, và các bạn cũng sẽ làm như vậy với bạn của mình. Sự tham gia của các bạn là rất đáng trân trọng và đóng góp trực tiếp vào nỗ lực ngăn chặn hiện tượng nóng lên toàn cầu.

Hiện tại tất cả chỉ mới bắt đầu, chúng tôi rất hoan nghênh nếu bạn có bất kỳ ý tưởng hoặc đóng góp nào cho chiến dịch, hãy góp ý ở phần bình luận ở cuối bài hoặc gởi đến [email protected].

Chỉ có hành động cùng nhau chúng ta mới có thể giải quyết cuộc khủng hoảng này.

Hãy bắt đầu truyền lửa!

NhietHuyet.org

4 thoughts on “Chiến dịch Nhiệt Huyết”

  1. Rất cảm ơn sự hợp tác của bạn. Nếu bạn muốn tham gia, hãy gửi thông tin về bạn và những việc mà bạn có thể làm cho chúng tôi.

  2. Mình đang học đại học bách khoa Đà Nẵng, và mình đã có bộ phim này rồi. Mình có thể phát tờ rơi và giới thiệu bộ phim cho mọi người cùng xem

Comments are closed.