Bắt đầu cuộc sống thân thiện với môi trường

Cuộc khủng hoảng khí hậu đang diễn ra rộng lớn trên quy mô toàn cầu. Mỗi chúng ta đều là nguyên nhân của vấn đề nhưng mỗi chúng ta cũng đều có thể lựa chọn để thay đổi điều đó. Nếu bạn thực sự nghĩ rằng đã đến lúc bắt đầu một cuộc sống thân thiện hơn với môi trường, hãy bắt đầu ngay lập tức!Trai dat nong len, ban dang o dau?

May mắn thay, những hành động ban đầu bạn cần làm rất đơn giản. Chỉ cần vặn nhỏ vòi một chút để tiết kiệm nước, hay bơm căng lốp xe để tiết kiệm xăng, là bạn đã đang góp phần hạn chế nóng lên toàn cầu rồi. Và đặc biệt, vào 20:30 ngày 28 tháng Ba này, bạn có thể tắt điện và các thiết bị điện trong nhà trong một giờ để cùng chung tay với hơn một tỉ người khác trong một chiến dịch toàn cầu: Giờ Trái Đất 2009.

Ngay lúc này bạn có thể bắt đầu thay đổi thói quen qua những mẹo đơn giản như:

Bạn thân mến,

Chúng ta, con người khắp nơi trên thế giới, cần phải giải quyết cuộc khủng hoảng này. Đây không phải là vấn đề chính trị, mà là vấn đề đạo đức. Chúng ta có đủ mọi thứ để bắt đầu, có lẽ ngoại trừ sự sẵn lòng hành động nữa thôi. Nhưng bạn biết đó, mong muốn hành động là một nguồn có thể đổi mới được. Hãy tắt một bóng đèn, hãy thay đổi nó!

One thought on “Bắt đầu cuộc sống thân thiện với môi trường”

  1. hành động ngay lúc này (lúc bạn đang đọc những từ này) để về sau không hối tiếp.

    Hãy nhớ: LỜI NÓI CHẲNG THAY ĐỔI ĐƯỢC GÌ
    NHƯNG HÀNH ĐỘNG CỦA CHÚNG
    TA THÌ CÓ THỂ !!!
    Đừng nói suông mà hãy HÀNH ĐỘNG !!!

Trả lời