Không thể chối cãi

Một đại biểu chân chính chất vấn UBND TP HCM về vấn đề ô nhiễm kênh Ba bằng những hình ảnh và chứng cứ không thể chối cãi. Nếu đại biểu nào cũng hết lòng với vấn đề môi trường và sức khỏe người dân như vậy thì vấn nạn ô nhiễm ở nước ta đã khác.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=8P-7SYDJAlc]

Nguồn. Biết qua @thaidn.

Bạn có thể xem 2 video dưới đây để biết con kênh này ô nhiễm thế nào.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=AxmnlMTjHRg]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ztCCpdgvoNQ]

6 thoughts on “Không thể chối cãi”

  1. Nghe ông này nói mà muốn khóc! Rứa mà có mấy lão còn cười nữa, không thể chấp nhận được. Bức xúc quá đi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  2. Đây là chú của mình, Đặng Văn Khoa. Mình rất tự hào vì có một người chứ như vậy. Trong thời gian vừa qua mình cũng đã tham gia làm tình nguyện viên cho hoạt động Earth hour tại thị xã Bảo Lộc nơi mình sinh sống. Hi vọng mỗi người dân chúng ta sẽ thay đổi nhận thức và góp sức chống biến đổi khí hậu cũng như là ngăn chặn tình trạng xả nước thải công nghiệp ra sông, biển, xả rác khắp đường phố. Hãy chung tay để có một Việt Nam xanh, sạch, đẹp trong mắt thế giới và hãy dẹp bỏ nạn tham nhũng, ăn chặn tiền của dân. Vì một Việt Nam tốt đẹp trong tương lai!

  3. Cốt lõi của vấn đề nằm ở con người, Ở VN mấy người trung thực khó sống lắm pa ơi mấy cha lãnh đạo toàn nói nhiều làm ít đụng vào toàn nói con sâu làm rầu nồi canh nhưng tui thấy ở đây là nguyên 1 nồi sâu lun chừng nào dẹp đc bọn này mới mong đất nc đi lên đc hix phát triển kiểu gì ma tàn phá môi truờng thấy ghê càng ngày càng thấy giống bọn Tàu khựa thật pùn cho VN…………..

  4. mấy lão trong phòng họp thật k chịu đc, nói sai hay sao mà ngồi cười?! nếu mấy cha đó quyết liệt hơn thì tình trạng mt của VN đã k đến mức báo động như thế…
    mình thật sư ngưỡng mộ chú ấy, ước gì sau này mình có thể trở thành người như vậy 🙁
    #Thịnh:bạn thật đáng tự hào vì có 1 người chú như chú Khoa 😀 nhưng quả lên tặng hoa thì =))

Trả lời