Earth Hour 2009 [1]: Giờ Trái Đất là gì?

Theo VNExpress:

Giờ Trái đất là chiến dịch toàn cầu do WWF tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu. Mọi cá nhân và tổ chức tại Việt Nam đều có thể tham gia bằng nhiều hình thức đơn giản như tắt đèn và thiết bị điện không cần thiết hoặc tài trợ cho chiến dịch để chung tay chống biến đổi khí hậu.

Giờ Trái đất là chiến dịch toàn cầu của WWF
Giờ Trái đất là chiến dịch toàn cầu của WWF.


Hiện đã có khoảng 500 thành phố trên khắp thế giới cam kết tham gia chiến dịch Giờ Trái đất tại hơn 70 quốc gia. Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (WWF) hy vọng năm 2009 sẽ thu hút được khoảng 1 tỷ cá nhân trên toàn cầu tham gia chiến dịch quy mô lớn này.

Đối với các cá nhân, chỉ cần tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết trong vòng một tiếng từ 8h30’ đến 9h30’ ngày 28/3 tới là bạn đã trở thành một phần của chiến dịch Giờ Trái đất và chứng kiến sự khác biệt trong cuộc chiến chống lại hiện tượng biến đổi khí hậu. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham gia làm tình nguyện viên khi WWF đang đẩy mạnh công tác chuẩn bị cho chiến dịch và cần sự tham gia nhiệt tình của nhiều tình nguyện viên.

Ngoài ra mọi người còn có thể đóng góp ý tưởng sáng tạo và khả thi, để biến đêm thực hiện chiến dịch Giờ Trái đất 28/3 trở thành một sự kiện môi trường thú vị và sôi động nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Để biến điều này thành hiện thực trước hết hãy gửi cho bạn bè mình các thông tin về chiến dịch toàn cầu này.

Các tổ chức và doanh nghiệp cũng có nhiều hình thức để có thể tham gia chiến dịch Giờ Trái đất, như tắt đèn tại văn phòng trong thời gian diễn ra sự kiện, tắt các biển quảng cáo, kêu gọi đối tác tham gia chiến dịch qua các kênh thông tin khác nhau như Email, tin nhắn, YM hay facebook.

Thông điệp của chiến dịch Giờ Trái đất tại Việt Nam: “Tắt đèn, bật tương lai”.

Cá nhân đăng ký tham gia và trở thành tình nguyện viên của Giờ Trái đất tại:
http://www.earthhour.org/news/vi%3Avi
Tổ chức và doanh nghiệp tài trợ cho chiến dịch bằng tiền mặt, hiện vật hoặc dịch vụ, xin liên hệ:
Ms. Hồ Thanh Lan
ĐT: +84 4 3 7193111 máy lẻ 128;
DĐ: 0982759683
Địa chỉ: 39 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email: [email protected]

3 bình luận trong “Earth Hour 2009 [1]: Giờ Trái Đất là gì?”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *